Siya yung modern inspiration, sa mga kwento about him he is a graduate of Harvard, natutulog lang sa couch ng friend niya or pinsan (di ko maalala), undrafted at xmpre, asian. Pero his making a name for himself with the new york knicks ngayon.
Parang natuwa ako na naka 38 pts xa laban sa team ni Kobe at nagkaroon na siya ng mga nicknames, "Linsanity" na ang tawag sa knya.
Then I watched one Michael Jordan's Videos at mas lalo ako nainspire kay MJ, isa siyan sa mga taong hardworking and no fear to risk and face the world. Yung tipong against all adversity e ggwin niya ang lahat to reach his goal. That film make me realize na di naman lahat ng sikat ngayon e naging madali ang dinaanan, they have done so many sacrifices, dumaan sa failures and humiliation. Siguro one thing they had in common is, they never give up on their dreams. Kaya thank you kay MJ and to Jeremy Lin na sana magawa kong mag take risks and never give up.
"I can accept failure, everyone fails at something, but I can't accept not trying"
-Michael Jordan
~o~
I hope I can follow my dreams and one is to create a story that would make me great.


No comments:
Post a Comment